Lưu ý cho bạn

Nơi đào hố: Ngọt, Ngược nhẹ (ngược hoàn cảnh chứ không ngược thân thể), không np, không loạn luân, ai muốn đọc có thể giới thiệu vài bộ chủ công.

Đặc biệt không gương vỡ lại lành (tùy trường hợp nếu hai người hiểu lầm rồi trở về bên nhau thì còn được, nó chỉ coi như trắc trở trong tình yêu thôi; còn cái kiểu ông này cấm sừng ông kia thì không được đâu).

Tui chỉ thích gương vỡ *éo lành thôi.

Edit kiêm beta: Dao Quang 42.

Tui vẫn đang tập tành edit nên tốc độ ra chương chắc phải chậm(rất chậm luôn). Nhưng tui sẽ cố gắng lấp hố sẽ không drop.

Điều quan trọng là tui chỉ làm boylove, girllove bạn nào dị ứng thì im lặng đi ra, đừng để lại bình luận tui khó chịu. Tui mà khó chịu thì nhớ bạn rất lâu đó!!

Mọi truyện edit ở đây đều phi thương mại, phi lợi nhuận. Xin KHÔNG tự ý chia sẻ bản edit của mình trên bất kỳ trang mạng xã hội nào. Hãy mua bản raw để ủng hộ tác giả khi có thể.

Pass đều để ở mục lục của truyện đó hoặc chương trước chương có pass

Nhận xét

GÓC CẢNH BÁO!!!

Không đọc truyện bê đê quá 180 phút/ngày, nếu không sẽ bị ảo truyện, nhìn đâu cũng thấy bê đê (* ^ ω ^), (´ ∀ `*), ٩ (◕‿◕。) ۶, ☆ *: .。. o (≧ ▽ ≦) o .。.: * ☆, (o ^ ▽ ^ o), (⌒ ▽ ⌒) ☆, <( ̄︶ ̄)>, 。.: ☆ *: ・ ‘(* ⌒ ― ⌒ *))), ヽ (・ ∀ ・) ノ, (´。 • ω • 。`), ( ̄ω ̄), `;: ゛; `; ・, (° ε °), (o ・ ω ・ o), (@ ^ ◡ ^), ヽ (* ・ ω ・) ノ, (o_ _) ノ 彡 ☆, (^ 人 ^), (o´ ▽ `o), (* ´ ▽ `*), 。 ゚ (゚ ^ ∀ ^ ゚) ゚。, (´ ω `), (((o (* ° ▽ ° *) o))), (≧ ◡ ≦), (o´∀`o), (´ • ω • `), (^ ▽ ^), (⌒ω⌒), ∑d (° ∀ ° d) ╰ (▔∀▔) ╯, (─‿‿─), (* ^ ‿ ^ *), ヽ (o ^ ^ o) ノ, (✯◡✯), (◕‿◕), (* ≧ ω ≦ *), (☆ ▽ ☆), (⌒‿⌒), \ (≧ ▽ ≦) /, ヽ (o ^ ▽ ^ o) ノ, ☆ ~ (‘▽ ^ 人), (* ° ▽ ° *), ٩ (。 • ́‿ • ̀。) ۶, (✧ω✧), ヽ (* ⌒ ▽ ⌒ *) ノ, (´。 • ᵕ • 。`), (´ ▽ `), ( ̄ ▽  ̄), ╰ (* ´︶` *) ╯, ヽ (> ∀ <☆) ノ, o (≧ ▽ ≦) o, (☆ ω ☆), (っ ˘ω˘ς), \ ( ̄ ▽  ̄) /, (* ¯︶¯ *), \ (^ ▽ ^) /, ٩ (◕‿◕) ۶, (o˘◡˘o), \ (★ ω ★) /, \ (^ ヮ ^) /, (〃 ^ ▽ ^ 〃), (╯✧ ▽ ✧) ╯, o (> ω <) o, o (❛ᴗ❛) o, 。 ゚ (T ヮ T) ゚。, (‾́ ◡ ‾́), (ノ ´ ヮ `) ノ *: ・ ゚, (b ᵔ ▽ ᵔ) b, (๑˃ᴗ˂) ﻭ, (๑˘︶˘๑), (˙꒳ ˙), (* ꒦ ິ ꒳꒦ ີ), ° ˖✧◝ (⁰▿⁰) ◜✧˖ °, (´ ・ ᴗ ・ `), (ノ ◕ ヮ ◕) ノ *: ・ ゚ ✧, („• – •„), (.❛ ᴗ ❛.), (⁀ᗢ⁀), (¬‿¬), (¬‿¬), (*  ̄ ▽  ̄) b, (˙▿˙), (¯▿¯),.