Gỡ mìn_Nổi tiếng

Giới thiệu:

Giang Dã ám sát các chi thất của tinh tế thất bại kết cục bị lưu đày, anh vô tình rơi vào một phòng phát sóng trực tiếp, hoàn thành nhiệm vụ sau đó mới có thể trở lại thế giới ban đầu.

Hệ thống: "Anh cần đóng vai nhân vật phản diện, hành hạ nhân vật chính."

Giang Dã: "Nghề cũ."

Hệ thống: "Cuối cùng bị giết chết."

Giang Dã: "Ừ."

Hệ thống: "Anh cần giữ tính cách được thiết lập ban đầu, khán giả rất thích xem Mary sue, điểm thưởng của bọn họ rất quan trọng."

Giang Dã gật đầu, chỉ nhớ nửa đoạn sau.

Trong thế giới đầu tiên, anh đấu với vua zombie, thành công cướp đất diễn của tất cả mọi người, thu hoạch một bé zombie làm nhân vật chính.

Anh dùng mọi cách đùa bỡn zombie nhỏ, vênh mặt hất hàm sai khiến, làm mọi cách tồi tệ nhất.

Trong lần bị bầy zombie bao vây, vì bảo vệ bản thân mà đẩy zombie nhỏ xuống vách đá, không quay đầu lại xoay người rời đi.

Số người trong livestream đã tăng gấp bội, những lời mắng nhiếc không ngớt, hệ thống lặp đi lặp lại điểm bị rớt trong tai.

Vẻ mặt Giang Dã bình tĩnh, quỳ dưới chân zombie nhỏ, thâm tình nói: "Anh sai rồi, em muốn trừng phạt anh thế nào cũng được, nhưng đừng rời bỏ anh."

Thay zombie nhỏ chặn đạn quân địch, Giang Dã bóp vỡ túi máu gà trong áo, trong mắt tràn đầy nhu tình: "Nếu như anh chết, em có thể tha thứ cho anh hay không?"

Điểm số đang cọ cọ đi lên, làn đạn bão táp ——

[A! Đồng ý đi mà!]

[Đồng ý với tui đừng ngược ẻm nữa được không?!]

Chỉ có mỗi hệ thống biết, toàn là diễn, mẹ nó toàn là diễn.

Mỗi thế giới Giang Dã đi qua, nhân vật chính đều tan vỡ.

Pass: t có đặt pass á, nhưng mà đặt chơi chơi thôi. Pass là 01

 Gỡ mìn của tác giả:

1. Chủ công, sủng lẫn nhau, chỉ chấp nhận một người.

2. Thế giới thứ hai công giả nữ, HE.

3. Kinh nghiệm mắng chửi của làn đạn tăng lên, thế giới thứ nhất mắng công không não, sau này sẽ đổi kiểu chửi.

4. Nếu lọt phải hố, trước tiên xin lỗi, hành văn tiểu học, không logic, bỏ truyện không cần thông báo.

Ấn tượng ban đầu của khán giả đối với công là tên tội phạm bị giam vào ngục, lấy góc độ của một người xa lạ nhìn vào đầu tiên sẽ không thích ảnh, công muốn ám sát hoàng tử của bọn họ, khán giả làm sao cảm thấy ảnh đúng được?

Đầu tiên khán giả chỉ dựa vào những lời vô căn cứ để chửi ảnh, ở thế giới sau mới thay đổi cái nhìn về ảnh, mấy lời chỉ trích trong mắt ảnh không tính là quan trọng, chỉ cần cảm thấy mình làm đúng là được, lấy mị lực của bản thân mà hấn dẫn người xem.

Không thích trưởng thành, không thích chia ly thì đừng xem, không chịu được công bị thiệt thòi thì đừng xem.

Tag của tác giả: Tình hữu độc chung(tiếp xúc thời gian dài mới nảy sinh tình cảm với nhau, yêu người đó một cách sâu sắc), ông trời tác hợp, hệ thống, xuyên nhanh.

________________________________

 Gỡ mìn của Editor:

1. Sủng thụ, sủng thụ, sủng thụ.

2. Chủ công, chưa miêu tả rõ tình cảm công thụ(chỉ nêu ra các chi tiết nhỏ), chủ yếu nội dung các cảnh xuyên, (diễn viên kiêm biên kịch côngXtrước mặt công vừa ngoan vừa chiếm hữu sau lưng công là cường thụ) (Sẽ bổ sung sau)

Tôi cũng cố gắng edit dễ hiểu nhất, t cũng không biết nhiều tiếng Trung, có chỗ nào sai sót chỉ ra để t sửa nha.

Giới thiệu ngắn gọn: Nhân vật chính ta công lược đều điên cuồng.

Lập ý: Bất cứ ai cũng là nhân vật chính trong thế giới của riêng mình.

Editor: Nhìn sơ thì có bốn thế giới, vì tui vừa edit vừa đọc nên không có gì nhiều để nói.


Thế giới thứ nhất: Người lạ

Tận thế, zombie

Thế giới này có chút giống nước Anh vậy đó, hiện đại nhưng còn chế độ vương quyền. Cho nên xưng hô có chút rối, tui tính là ai trong hoàng tộc hoặc giới quý tộc xưng ta-ngươi; còn người dân với làm việc cho hoàng tộc thì cậu-tôi, ngài-tôi.

~

Thế giới thứ hai: Xã hội không tưởng

Utopia (tiếng Hy Lạp: οὐτόπος, phiên âm: outópos), là một cộng đồng hoặc xã hội gần lý tưởng hoặc hoàn hảo trên mọi mặt. Thuật ngữ "Utopia" lần đầu tiên được một vị linh mục Công giáo người Anh tên là Sir Thomas More sử dụng trong cuốn sách cùng tên "Utopia" của ông (bằng tiếng Latin) trong đó miêu tả mô hình xã hội trên một hòn đảo giả tưởng ở Đại Tây Dương. "Utopia" thường xuất hiện với một chủ đề tách biệt trong văn học giả tưởng. Một số cộng đồng có ý định kiến tạo xã hội lý tưởng cũng sử dụng thuật ngữ này. (Theo Wikipedia)

Nói nôn na là một xã hội con người sống trong thiên nhiên sống dựa thiên nhiên, mọi quyết định liên quan đến kinh tế, chính trị điều do người dân lựa chọn quyết định. Ở đó, mọi người sống với nhau bình đẳng, không có tư hữu, không có giàu nghèo, tất cả cùng lao động và cùng hưởng hạnh phúc.

~

Thế giới thứ ba: Nốt ruồi chu sa

Chu sa chí tiếng trung là 朱砂痣: Nốt ruồi chu sa

Bạch nguyệt quang tiếng trung là 白月光: Ánh trăng sáng

Bạch nguyệt quang và chu sa chí là hai hình ảnh nổi tiếng xuất hiện ban đầu trong tiểu thuyết "Hoa hồng đỏ, hoa hồng trắng" của tác giả Trương Ái Linh. Theo ngôn ngữ mạng Trung Quốc, bạch nguyệt quang ám chỉ người mình ái mộ nhưng không được ở bên, giống như mặt trăng rất sáng ta có thể nhìn thấy ngay trước mắt nhưng lại rất xa không thể với tới. Còn chu sa chí chỉ người đã để lại ấn tượng sâu sắc trong lòng người khác giống như khi bạn đầu nhìn vào khuôn mặt của một ai đó nếu có họ có một nốt ruồi son thì có thể sẽ khiến bạn phải nhớ mãi về đặc điểm đó.

Bạch Nguyệt Quang đơn giản là muốn có mà không được.

Nốt chu sa đơn giản là có được nhưng không biết giữ.

Cuộc đời ai cũng như ai đôi khi cái chúng ta không có lại mong ngóng chờ đợi mòn mỏi. Còn những cái nó được định sẵn là của chúng ta thì ta lại không coi trọng.

(Theo https://chiase.org/threads/bach-nguyet-quang-va-not-chu-sa-la-gi.4637/)

~

Thế giới thứ tư: Kẹo dẻo (Marshmallow)

Nhận xét

GÓC CẢNH BÁO!!!

Không đọc truyện bê đê quá 180 phút/ngày, nếu không sẽ bị ảo truyện, nhìn đâu cũng thấy bê đê (* ^ ω ^), (´ ∀ `*), ٩ (◕‿◕。) ۶, ☆ *: .。. o (≧ ▽ ≦) o .。.: * ☆, (o ^ ▽ ^ o), (⌒ ▽ ⌒) ☆, <( ̄︶ ̄)>, 。.: ☆ *: ・ ‘(* ⌒ ― ⌒ *))), ヽ (・ ∀ ・) ノ, (´。 • ω • 。`), ( ̄ω ̄), `;: ゛; `; ・, (° ε °), (o ・ ω ・ o), (@ ^ ◡ ^), ヽ (* ・ ω ・) ノ, (o_ _) ノ 彡 ☆, (^ 人 ^), (o´ ▽ `o), (* ´ ▽ `*), 。 ゚ (゚ ^ ∀ ^ ゚) ゚。, (´ ω `), (((o (* ° ▽ ° *) o))), (≧ ◡ ≦), (o´∀`o), (´ • ω • `), (^ ▽ ^), (⌒ω⌒), ∑d (° ∀ ° d) ╰ (▔∀▔) ╯, (─‿‿─), (* ^ ‿ ^ *), ヽ (o ^ ^ o) ノ, (✯◡✯), (◕‿◕), (* ≧ ω ≦ *), (☆ ▽ ☆), (⌒‿⌒), \ (≧ ▽ ≦) /, ヽ (o ^ ▽ ^ o) ノ, ☆ ~ (‘▽ ^ 人), (* ° ▽ ° *), ٩ (。 • ́‿ • ̀。) ۶, (✧ω✧), ヽ (* ⌒ ▽ ⌒ *) ノ, (´。 • ᵕ • 。`), (´ ▽ `), ( ̄ ▽  ̄), ╰ (* ´︶` *) ╯, ヽ (> ∀ <☆) ノ, o (≧ ▽ ≦) o, (☆ ω ☆), (っ ˘ω˘ς), \ ( ̄ ▽  ̄) /, (* ¯︶¯ *), \ (^ ▽ ^) /, ٩ (◕‿◕) ۶, (o˘◡˘o), \ (★ ω ★) /, \ (^ ヮ ^) /, (〃 ^ ▽ ^ 〃), (╯✧ ▽ ✧) ╯, o (> ω <) o, o (❛ᴗ❛) o, 。 ゚ (T ヮ T) ゚。, (‾́ ◡ ‾́), (ノ ´ ヮ `) ノ *: ・ ゚, (b ᵔ ▽ ᵔ) b, (๑˃ᴗ˂) ﻭ, (๑˘︶˘๑), (˙꒳ ˙), (* ꒦ ິ ꒳꒦ ີ), ° ˖✧◝ (⁰▿⁰) ◜✧˖ °, (´ ・ ᴗ ・ `), (ノ ◕ ヮ ◕) ノ *: ・ ゚ ✧, („• – •„), (.❛ ᴗ ❛.), (⁀ᗢ⁀), (¬‿¬), (¬‿¬), (*  ̄ ▽  ̄) b, (˙▿˙), (¯▿¯),.